Gối, đệm Italia: Xua tan những muộn phiền trong cuộc sống.






 Gối lông vũ – thiên hướng chọn lọc giúp giảm stress 


Trong một cuộc khảo sát về tình trạng stress ở Việt Nam, người ta thống kê được rằng tỷ lệ bình quân người bị stress là 52%, trong đó cao nhất là Hà Nội và TP.HCM. Một phương pháp dân gian được ông bà ta sử dụng để có giấc ngủ sâu hơn, giải tỏa mệt mỏi đó là làm gối từ vỏ đậu. Tuy nhiên, gối vỏ đậu không phải lúc nào cũng có sẵn và công đoạn làm một chiếc gối cũng khá cầu kì và cũng chưa phải là chiếc gối hoàn hảo nhất. Ngày nay, với công nghệ tiền tiến, hàng loạt sản phẩm gối được làm từ lông vũ của Italia đã ra đời, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống nhất là nâng niu giấc ngủ, giúp giảm thiểu tình trạng stress. Gối lông vũ Demaflex sản xuất tại Italia có 5 dòng sản phẩm chính là Polyster lavender, Down pillow gold, Down pillow Siberia, Down pillow extra lusso và Down pillow evolution đã có mặt tại Showroom Hùng Túy.



Đến Showroom Hùng Túy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc gối “made in” Italia chấp thuận bởi chất lượng vượt trội và độ tinh xảo mà các dòng sản phẩm này mang lại. Đặc biệt các sản phẩm gối lông vũ Iatalia tại Showroom Hùng Túy được làm từ những vật liệu thiên nhiên cao cấp như lớp lông trong cùng của lông ngỗng, vịt trắng và chỉ sử dụng sợi lông có kích tấc dưới 5mm. Lớp lông này phải sang quá trình làm sạch, sấy khô và tuyển chọn lại lần cuối cùng trước khi sản xuất. Chính vì thế, gối lông vũ Italia có độ xốp, nhẹ hơn hẳn, tạo sự thông thoáng vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông. Hơn nữa, vớ các vỏ gối đều được làm từ 100% cotton và sợi bông gabaddin mềm, thoáng khí rất tốt cho sức khỏe và hạp với mọi lại da.



 Đệm Italia - chiếc đệm lý tưởng cho hệ xương khớp 


Cuộc sống càng đương đại càng đòi hỏi những cuộc chạy đua nước rút. Thay vì làm việc tám tiếng một ngày, bạn có thể phải tăng ca vì quá nhiều dự án hay tất tả ngược xuôi để tương lai sáng sủa hơn. Điều đó dĩ nhiên ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, nhất là hệ xương khớp. Sau mười mấy tiếng bon chen với cuộc sống bên ngoài, điều tốt nhất khi trở về nhà là được ghé lưng trên chiếc đệm êm ái để có giấc ngủ sâu hơn. Với sản phẩm Đệm Perdo Mire của Italia, Showroom Hùng Túy tin tức sẽ giúp hệ xương khớp của bạn khỏe khoắn hơn sau một ngày làm việc vất vả.



Đệm Perdo Mire của Italia tại Showroom Hùng Túy hiện có 3 dòng sản phẩm chính là New Dream Easy, Magnifico và Spring Lux. Đệm New Dream Easy được phủ bởi Soft Care (một loại vải cực kỳ mềm mại và thoải mái được tạo thành bởi sợi viscose) không chỉ có khả năng thoát khí mà còn có vẻ đẹp hao hao lụa, tạo cho người sử dụng cảm giác mềm mại và thoải mái. Trong khi đó, đệm Magnifico có lớp chăn được làm từ 100% lông ngỗng phủ trên bề mặt giúp điều chỉnh nhiệt độ, thích hợp cho cả bốn mùa. Đặc biệt, sản phẩm này được tủ bởi lớp vải Camomilla rất hiệu








Bạn đang băn khoăn không biết mua gì để tặng quà cho con, cháu mình để đem đến niềm vui cho các bé. Còn gì hạnh phúc hơn khi thấy các bé reo mừng và phấn khởi với mòn quà bạn tặng. Tặng quà gì để bé mê mẩn, để bé vui chơi mà vẫn bổ ích và lành mạnh. Hiểu được xu hướng và tâm lý này, Babycuatoi giới thiệu đến bạn sản phẩm Ô tô điện trẻ em  dành cho những bé trai hiếu động và ham học hỏi



Ô tô điện trẻ em JE128K kiểu dáng Bently- kem



Thông tin nổi bật về ô tô điện trẻ em như :




  • Có điều khiển từ xa.Bố mẹ có thể điều chính hướng đi cho bé lái

  • Âm thanh nổi, nghe là phê

  • Ghế ngồi có đệm êm ái

  • Đèn Led nhấp nháy ấn tượng

  • Động cơ xe chạy bằng acquy khô

  • Vật liệu nhựa an toàn, chắc chắn



Babycuatoi.Vn là một sự lựa chọn cho bạn với tiêu chi ở đâu giẻ - chúng tôi rẻ hơn!




Vật liệu nhựa an toàn, chắc chắn


quả trong việc làm giảm rối loạn giấc ngủ. Còn đệm Spring Lux lại có lớp trên cùng là Bio Waterfoam với thành phần thiên nhiên cùng các loại tinh dầu đi kèm sẽ giúp giảm mức độ găng tay cho bạn. Đồng thời, các túi lò xo đan xen trong thân đệm cho phép thích ứng hoàn hảo với quờ các phần của thân thể, hỗ trợ cơ bắp và xương sống, giúp nâng đỡ phần thắt lưng. Mỗi dòng sản phẩm đệm Italia tại Showroom Hùng Túy đều có những ưu điểm riêng và tuốt tuột đều có thể là chọn lọc lý tưởng cho hệ xương khớp của gia đình bạn trong dịp cuối năm này.


Đến với Showroom Hùng Túy và sở hữu bộ gối, đệm Italia chính là bạn đang làm chủ sức khỏe của bản thân và gia đình mình. Hãy để những “hạt đậu” phiền muộn biến mất cùng giấc ngủ sâu và sảng khoái với gối, đệm Italia và tận hưởng một cuộc sống đầy hân hoan bạn nhé!


 Mọi thông báo về sản phẩm và mua hàng, quý khách vui lòng tham khảo tại: 


 Showroom Hùng Túy 


 Địa chỉ: Tòa nhà Picenza VN – 20 Cát Linh, Đống Đa, HN 


 Điện thoại: 043.7338.799 | 043.733.2193 


 Website: hungtuy.Com.Vn 


 Facebook: https://www.Facebook.Com/ShowroomHungTuy