Căng da thon gọn mặt với chỉ vàng 24K.






Một trong những mơ ước của các chị em đàn bà là sở hữu khuôn mặt thon gọn, mềm mại và thanh thoả. Bởi thế vấn đề lão hóa cơ mặt do tuổi tác thực thụ là nỗi ám ảnh và gây nhiều bao tay. Tình trạng cơ bị nhão thường bắt đầu khi nữ giới qua tuổi 40 (một số trường hợp sớm hơn do cơ địa). Nguyên do là do suy giảm chất collagen và elastin, các sợi đàn hồi và liên kiết giữa các mô hoạt động không còn hiệu quả, cấu trúc cơ và da không còn khả năng đàn hồi cao. Ngoài ra, sức khỏe và lề thói sinh hoạt cũng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lão hóa cơ như: thiếu ngủ, cường độ làm việc cao, stress,...


Quá trình lão hóa cơ mặt làm mỡ hai bên má và dưới cằm xệ xuống, da nhăn nhiều, khuôn mặt mất hoàn toàn vẻ thảnh thơi., Qua vốn có. Điều này làm các chị em phụ nữ thật sự bao tay và lo lắng, khiến tình trạng trên có thể càng ngày càng trầm trọng hơn.



Quá trình lão hóa làm cho vùng cơ xương hàm chảy xệ, khuôn mặt trở nên nặng nề và già nua


 Tìm đến phương pháp “Căng da, thon gọn mặt, xóa mỡ phình 2 bên má bằng chỉ vàng 24K” 


Hiểu rõ các vấn đề gây phiền muộn từ phía khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu đã nhận chuyển giao thành công công nghệ  “Căng da, thon gọn mặt, xóa mỡ phình 2 bên má bằng chỉ vàng 24K” . Sợi chỉ bằng vàng thật 24k thuần khiết 99,9% sinh sản tại Mỹ mang thương hiệu Gold Thread với kích thước nhỏ chỉ 0,1mm mềm mại như lụa được cấy vào vùng da 2 bên xương hàm theo hình dạng màng lưới, giúp nâng đỡ các mô da chảy xệ, căng da, xóa các nếp nhăn cho khuôn mặt thon gọn, phần cằm, xương hàm thanh thoả, trẻ trung và sắc sảo. Khách hàng sẽ sở hữu khuôn mặt V-shape hiện đại và sang trọng chỉ ngay sau 30 – 60 phút thực hiện. Phương pháp không hề gây chảy máu, không để lại sẹo hoặc bất kỳ vết thương nào, khách hàng có thể điểm trang và trở lại sinh hoạt thường ngày ngay








Bạn đang băn khoăn không biết mua gì để tặng quà cho con, cháu mình để đem đến niềm vui cho các bé. Còn gì hạnh phúc hơn khi thấy các bé reo mừng và phấn khởi với mòn quà bạn tặng. Tặng quà gì để bé mê mẩn, để bé vui chơi mà vẫn bổ ích và lành mạnh. Hiểu được xu hướng và tâm lý này, Babycuatoi giới thiệu đến bạn sản phẩm Ô tô điện trẻ em  dành cho những bé trai hiếu động và ham học hỏi



Ô tô điện trẻ em JE128K kiểu dáng Bently- kem



Thông tin nổi bật về ô tô điện trẻ em như :




  • Có điều khiển từ xa.Bố mẹ có thể điều chính hướng đi cho bé lái

  • Âm thanh nổi, nghe là phê

  • Ghế ngồi có đệm êm ái

  • Đèn Led nhấp nháy ấn tượng

  • Động cơ xe chạy bằng acquy khô

  • Vật liệu nhựa an toàn, chắc chắn



Babycuatoi.Vn là một sự lựa chọn cho bạn với tiêu chi ở đâu giẻ - chúng tôi rẻ hơn!




Vật liệu nhựa an toàn, chắc chắn


sau khi điều trị. Ngoài ra, chỉ vàng khi được cấy vào da sẽ phát huy hiệu quả căng da, trẻ hóa da, cho làn da sáng mịn. Các kết quả tót vời trên sẽ càng ngày càng bộc lộ rõ rệt hơn theo thời kì, càng về sau khách hàng sẽ càng thấy chỉ vàng phát huy hiệu quả tối đa. Vẻ đẹp sẽ được duy trì tối thiểu 8 năm đến 15 năm.


 Công nghệ chỉ dành cho giới quý tộc, và chỉ có tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu 


Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu về công nghệ tiên tiến với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, các thầy thuốc kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, chuyên về lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ đã làm chấp nhận rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Nên, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu đã được chọn là đại diện tại Việt Nam thực hành công nghệ chỉ vàng Gold Thead từ các bác sĩ của công ty Gold Thread LLC Hoa Kỳ. Vì đây là một công nghệ rất đặc biệt, có những yêu cầu nghiêm nhặt về tay nghề cũng như thủ tục chuyển giao. Để tránh xảy ra việc việc mạo bác sĩ từ Mỹ cũng như loại chỉ vàng nhái kém chất lượng, khi quyết định thực hành căng da bằng chỉ vàng, khách hàng nên tìm hiểu rõ ràng và thẩm tra kỹ thông báo trên trước khi thực hành.


Một số hình ảnh các khách hàng đã điều trị bằng phương pháp căng da chỉ vàng Gold Thread tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu



Khách hàng ưng với điều trị căng da bằng chỉ vàng trong đợt chuyển giao công nghệ chỉ vàng 24K tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu vào tháng 9/2013. Bộ mặt thon gọn, trẻ hơn 10 tuổi, làn da trắng hồng rạng ngời, xóa vết tàn hương 2 gò má, xóa hõm mắt trái, nâng mí mắt sụp bên phải.



Khách hàng chấp thuận với điều trị chỉ vàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cho quờ quạng khuôn mặt, chỉ trong 2 tuần khuân mặt trở nên hồng hào, căng mịn, không còn chảy xệ ở 2 má, ở 2 khóe mũi, treo mí sụp tạo đôi mắt sáng tươi trẻ. Tuốt khuôn mặt trẻ hơn 10 tuổi



Treo mí sụp bằng chỉ vàng 24K giúp mắt to, khuân mặt trẻ hơn 10 tuổi duy trì 8-15 năm



Xóa bọng mỡ mắt bằng chỉ vàng 24K, duy trì 8-15 năm



Khách hàng điều trị sau 1 tháng, các vết thâm nám lâu năm đã được xóa sạch, làn da căng tràn nhựa sống, phần xương hàm thon gọn. Khuôn mặt trẻ trung, tươi sáng.


 thông tin hệ trọng: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu 


32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành). ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.


Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.


Website: http://cangdachivang.Com ; http://benhvienthammyaau.Vn/ .