"Hầu chồng" 3 lần một đêm vẫn bị chê






Nếu tôi viết đơn ly hôn, bỏ chồng chỉ vì được chồng yêu nhiều quá thì có nhẽ mọi người sẽ nghĩ tôi là một người có vấn đề. Nhưng nếu tôi cứ cam chịu mãi thế này thì tôi sợ rằng mình sẽ phát khùng lên mất. Tôi đã chũm chiều lòng chồng nhưng chừng như mọi sự chũm của tôi đều là vô dụng. Tôi không biết phải làm thế nào cho vừa ý anh, đáp ứng được cái thèm muốn tình dục tưởng chừng như chơi bao giờ vơi cạn của anh.






 Bài liên tưởng:  


Phụ nữ "thèm muốn" nhiều đâu có gì sai


Phụ nữ ham muốn quá nhiều là dâm đãng?


Sợ hãi vì chồng ham muốn quá nhiều


Không muốn "yêu" khi chồng nhiều ham muốn


Vợ chồng tôi năm nay mới gần 30 tuổi, cưới nhau được hơn 2 năm. Với nhiều cặp vợ chồng, đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất vì vừa mới cưới, lại hoan hỉ chào đón đứa con đầu lòng nhưng với vợ chồng tôi thì trái lại. Sau khi cưới, hơn 3 tháng đầu tiên tôi gần như kiệt sức vì phải “chiều” anh. Chồng tôi là người có thèm muốn tình dục mạnh mẽ nên không một ngày nè anh ấy không “đòi hỏi”. Vợ chồng mới cưới nhau, tôi không muốn chồng buồn nên cụ đáp ứng. Khốn khổ thay, vợ chồng tôi kinh dinh tại nhà nên thời gian cũng khá rảnh rỗi. Chính vì thế mà tôi gần như chơi bao giờ được phép “từ chối” chồng.


Thế rồi khi tôi mang bầu, “chuyện ấy” của hai vợ chồng phải gác lại. Tôi đã thở phào nhẹ nhõm vì nghĩ rằng được “nghỉ ngơi” một thời gian. Nhưng tôi quá đớn đau khi vừa sinh con sau được 1 tuần thì phát hiện ra chồng mình đi “bia ôm” suốt một thời kì dài. Từ khi tôi mang thai, vì không được vợ “đáp ứng” nên chồng tôi đã đi “giải quyết” bên ngoài.



Tôi có cảm giác mình đang bị biến thành cỗ máy dục tình cho chồng. Anh không cần biết tôi sức khỏe ra sao, có muốn hay không mà cứ bắt vợ phải làm theo ý mình. (Ảnh minh họa)


Mỗi lần nghĩ lại những ngày tháng đó tôi lại không sao kìm được nước mắt. Tôi khổ đau vô cùng. Làm gì có người vợ nào có thể chịu đựng nổi khi vừa sinh con lại biết tin chồng linh tinh bên ngoài. Nhưng đúng là vì con, vì gia đình nên tôi phải nhắm mắt nhắm mũi cho qua. Không lẽ để con vừa chào đời lại chịu cảnh bác mẹ chia lìa. Hơn nữa, chồng tôi nói rằng đó là vì anh không thể nào chịu nổi chứ hoàn toàn không có ý làm phản tôi. Anh làm thế chỉ là để giải quyết nhu cầu mà thôi.


Tôi nhận chồng tôi là người rất chiều vợ, chăm vợ từng li từng tí. Anh ấy yêu tôi rất nhiều. Chính bởi vậy mà tôi đã miễn thứ cho anh. Vợ chồng tôi sống rất hạnh phúc. Biết chồng có ham muốn dục tình mạnh mẽ nên tôi cố gắng chiều anh để anh không đi “tìm niềm vui nơi khác”. Nhưng sự núm của tôi vẫn là chưa đủ với anh.


Mới sinh con xong, tôi chỉ có thể “chiều” anh tùy lúc thôi, vì không được đáp ứng đầy đủ nên chồng tôi sớm tối đỏng dảng nói rằng “sống khổ, sống sở”, rằng “vợ chẳng như người








Bạn đang băn khoăn không biết mua gì để tặng quà cho con, cháu mình để đem đến niềm vui cho các bé. Còn gì hạnh phúc hơn khi thấy các bé reo mừng và phấn khởi với mòn quà bạn tặng. Tặng quà gì để bé mê mẩn, để bé vui chơi mà vẫn bổ ích và lành mạnh. Hiểu được xu hướng và tâm lý này, Babycuatoi giới thiệu đến bạn sản phẩm Ô tô điện trẻ em  dành cho những bé trai hiếu động và ham học hỏi



Ô tô điện trẻ em JE128K kiểu dáng Bently- kem



Thông tin nổi bật về ô tô điện trẻ em như :




  • Có điều khiển từ xa.Bố mẹ có thể điều chính hướng đi cho bé lái

  • Âm thanh nổi, nghe là phê

  • Ghế ngồi có đệm êm ái

  • Đèn Led nhấp nháy ấn tượng

  • Động cơ xe chạy bằng acquy khô

  • Vật liệu nhựa an toàn, chắc chắn



Babycuatoi.Vn là một sự lựa chọn cho bạn với tiêu chi ở đâu giẻ - chúng tôi rẻ hơn!




Vật liệu nhựa an toàn, chắc chắn


ta”…Anh nói anh vì cái gia đình này trong khi tôi lại không làm tốt vai trò của một người vợ. Nhiều hôm, khi đòi hỏi không được, anh còn chửi bới, quát lác. Thậm chí có lần anh còn tát tôi chỉ vì tôi quá mệt không thể “yêu”.



Giờ đây với tôi, chồng, chuyện tình dục, chuyện hôn nhân trở thành một nỗi khiếp vía kinh hồn. Tôi muốn ly hôn (Ảnh minh họa)


Tới giờ con tôi đã hơn 1 tuổi. Tôi có cảm giác mình đang bị biến thành cỗ máy dục tình cho chồng. Anh không cần biết tôi sức khỏe ra sao, có muốn hay không mà cứ bắt vợ phải làm theo ý mình. Với chồng tôi, chuyện “phòng the” dường như không phải là một điều tuyệt trần hai vợ chồng chia sẻ với nhau mà là một trách nhiệm tôi phải làm để “hầu” chồng.


Nhưng khổ đau nhất với tôi chính là dù quá bận rộn gia đình, con cái, tôi vẫn cố đáp ứng nhưng anh luôn không chấp thuận. Anh luôn so sánh tôi không “tuyệt” như mấy cô gái mà anh từng “vui chơi”. Tôi là một người vợ, tôi không phải kẻ mua vui cho người khác, tôi còn bao việc phải làm nhưng anh không bao giờ chịu hiểu.


Giờ đây với tôi, chồng, chuyện dục tình, chuyện hôn nhân trở nên một nỗi hết hồn. Tôi muốn ly hôn nhưng điều độc nhất vô nhị khiến tôi nghĩ tới là đứa con bé bỏng của mình. Cháu còn quá nhỏ, hơn nữa, chồng tôi đối xử với tôi trừ chuyện chăn gói thì nhìn chung là tốt. Tôi không biết mình phải làm gì lúc này nữa?


  Oanh Trần