Nhà văn Trang Hạ ủng hộ hôn nhân đồng giới.

Dự thảo luật chỉ cho phép thay đổi cụm từ “cấm” sang “không thừa nhận hôn nhân đồng giới”

Nhà văn Trang Hạ ủng hộ hôn nhân đồng giới

Tuấn Trinh. Vì hạnh phúc không nhất thiết phải được trình diễn theo cùng một kiểu.

Nữ. Dự thảo sửa đổi Luật Hôn nhân & Gia đình đã được trình lên Quốc hội. Song tính và chuyển giới) trong  Đồ Chơi Thông Minh  việc vận đồng bình quyền cho cộng đồng. Đầu tháng này. Có nhiều cách để được hạnh phúc. Nên cũng có rất nhiều lý do để chúng ta cần trân trọng cả những người khác nữa. Đây vẫn là một bước tiến khá khả quan cho cộng đồng LGBT Việt Nam (Đồng tính nam. Tổ chức ICS và nhóm 6+ tổ chức từ ngày 13.  Đồ Chơi Thông Minh 

Thành công rực rỡ cũa chiến dịch cũng đã chứng minh được một điều: nhu cầu được sống chung của các cặp đôi đồng tính là có thật và việc thừa nhận hôn nhân đồng giới không hề đem lại bất cứ thứ gì ngoại trừ những điều tốt đẹp

Nhà văn Trang Hạ ủng hộ hôn nhân đồng giới

Cách đơn giản nhất là đi tới. Theo đó. Chiến dịch “Tôi Đồng Ý” do Viện  Đồ Chơi Thông Minh  ISEE. 2013 nhằm kêu gọi ủng hộ hôn nhân đồng giới đã nhận được sự ủng hộ từ khắp nơi trên cả nước. Có nhiều lý do để chúng ta trân trọng bản thân. 10. Tuy nhiên. Yêu người mình yêu. Nên đây là quan điểm của tôi: Tôi đồng ý!”.

Chị viết trên trang cá nhân của mình: “Có nhiều cách để được hạnh phúc.