Lee Hyori phiên bản Việt phủ nhận gọt cằm Giày trượt patin

Có một dạo, công chúng thường xuyên thấy Trương Nhi phủ ngập các trang báo mạng với hình ảnhrất sexy, nóng bỏng và gợi cảm, dễ khiến người đối diện "bỏng mắt". Nhiều người nhận xét cô hơi quá đà trong việc "lạm dụng" số đo vòng 1 để lăng-xê cơ thể và tiếp thị bản thân. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện dưới đây, người mẫu ảnh kiêm diễn viên phimÂm mưu giày gót nhọn đã phủ nhận điều đó, bởi lẽ cô khẳng định mình chưa từng có ý định xây dựng hình tượng một nghệ sĩ khiêu   giày trượt patin   dâm.
Lee Hyori phiên bản Việt phủ nhận gọt cằm - 1
Hình ảnh nóng bỏng của Trương Nhi thường được đăng tải trong nhiều bộ ảnh trước đây.
 Tôi chưa từng nghĩ mình xấu nhưng vẫn phẫu thuật thẩm mỹ! 
 - Được làm một người phụ nữ có nhan sắc thì ai cũng mong muốn, nhưng đối với chị lại kèm theo bên cạnh danh xưng “người đẹp dao kéo” thì có khiến chị chạnh lòng hay không?  
Tôi chưa nghe ai gọi mình với danh xưng này, thậm chí các fan của tôi cũng chưa từng biết đến chuyện này ngoài danh xưng quen thuộc Yaya Trương Nhi hoặc với cái tên “bà bầu” là một nhân vật trong bộ phim truyền hình đầu tay của tôi. Với cách hỏi này, tôi cũng có thể hiểu ngầm về vấn đề thẫm mỹ. Thật ra, tôi sẽ không chạnh lòng vì từ trước đến nay tôi luôn sẵn sàn mở lòng để chia sẻ về những bí quyết làm đẹp, nhất là đối với các chị em cùng trang lứa.
 - Có nghĩa chị hoàn toàn đồng ý với quan niệm “Thà đẹp tự nhiên còn hơn xấu nhân tạo"? 
Tôi là những người thuộc thế hệ trẻ làm trong nghệ thuật, nên liệu câu "Thà đẹp tự nhiên còn hơn xấu nhân tạo" có quá lỗi thời không. Nó chẳng còn phù hợp khi tôi là diễn viên kiêm người mẫu và được xem là một hình mẫu của sự tươi trẻ.
 - Thế chị có thể phác họa ra tấm nhan sắc của mình khi chưa phẩu thuật thẩm mĩ?  
Tôi chưa từng nghĩ mình xấu và dĩ nhiên ba mẹ còn thấy tôi luôn là một thiên thần đẹp từ lúc mới sinh ra. Có chăng khi xem lại những tấm hình củ trước đây, tôi thấy mình "quê quê" và khờ hơn hiện tại. Giờ tôi đã chững chạc và tự tin hơn.
 - Bản thân chị đã từng “mất ăn mất ngủ” vì vẻ ngoài của mình không cuốn hút chưa?  
Tôi luôn so sánh mình với các người đẹp trên thế giới để cập nhật quan niệm về nét đẹp của người phụ nữ hiện đại. Tôi muốn biết như thế nào mới là đẹp, nhất là nét đẹp hình thể vốn có thể cải thiện được bằng cách luyện tập thể dục. Để ganh đua đến “mất ăn mất ngủ” thì chưa,   giày trượt patin   nhưng tôi đã từng tập thể dục đến “tím mặt xanh mày”, vì tôi vẫn chưa hài lòng về vòng eo của mình.
Lee Hyori phiên bản Việt phủ nhận gọt cằm - 2
Cô khẳng định mình không phải "quả bom sex".
 - Sau Phi Thanh Vân, chị được xem là một trong số ít nghệ sĩ công khai sự thật 'dao kéo". Có lí do gì khiến chị phải công khai điều này, trong khi hầu hết các người đẹp khác thường giấu diếm? 
Bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ tự tin nếu ra đường với gương mặt đã được trang điểm, nên nếu họ có nhan   giày trượt patin   sắc thì càng tự tin hơn. Việc thẩm mỹ ở thời điểm của chị Phi Thanh Vân còn khiến công chúng tò mò, vì chưa nở rộ, nhưng giờ thì cũng khác.
Tôi không che giấu hay tránh né điều gì liên quan tới vấn để thẩm mỹ. Tuy nhiên, tôi cũng chưa từng tìm cách công khai, vì tôi nghĩ công chúng cần quan tâm tới hoạt động nghệ thuật hơn là chuyện "dao kéo" vốn quá bình thường trong thời điểm này.
 - Cụ thể thì chị đã phẫu thuật gì trên cơ thể mình? 
Nếu quan sát kỳ thì mọi người sẽ nghĩ rằng tôi đã gọt cằm, nhưng sự thật thì không phải vậy.
 Thấy tội cho người thích "nói xấu" 
 - Đối với chị, việc “dao kéo” vòng 1 có ý nghĩa thế nào? 
Có ý nghĩa là tôi không cần phải mặc nội y trong một số kiểu váy không thể mặc được nội y.
 - Showbiz Việt có quá nhiều chân dài và hotgirl nổi lên nhờ vòng 1 đồ sộ. Chị có nghĩ vòng 1 hấp dẫn mới chính là “vũ khí” lợi hại nhất của mình ?  
Tôi không phải là "quả bom sex" hay cũng không có ý định xây dựng hình tượng người mẫu khiêu dâm. Số đo hình thể chuẩn chỉ giúp tôi tự tin trong những bộ ảnh thời trang hoặc khi đứng trước máy quay phim thôi. Đối với tôi, vòng 1 to hay nhỏ đều có vẻ đẹp riêng của nó. Cái đẹp của vòng 1 đôi khi còn phụ thuộc vào gout thẩm mỹ của người đàn ông đứng đối diện.
 - Vậy chị nghĩ sao nếu có người nhận xét chị đã từng "lạm dụng" chuyện khoe ngực để đánh bóng tên tuổi ?  
Tôi nghĩ là mình đang dùng cả con người, từ đầu đến chân để đánh bóng tên tuổi chứ đâu chỉ dùng riêng phần ngực, (Cười).
Lee Hyori phiên bản Việt phủ nhận gọt cằm - 3
Việc "dao kéo" vòng 1 có ý nghĩa đối với Trương Nhi
 - Thế chị có nguyên tắc và cách khoe thế nào để không bị mang tiếng là “rẻ tiền” và khiến hình ảnh của mình dễ bị nhàm chán? 
Nếu chỉ biết khoe mỗi một con người mình không thôi thì chắc chắn công chúng sẽ nhàm chán. Tôi may mắn được làm việc với một ê-kíp chuyên nghiệp nên hình ảnh rất phong phú.
-  Chị có thích   giày trượt patin   ngắm vòng 1 của người phụ nữ không trong khi số đo vòng 1 của chị đã ấn tượng?  
Tôi thường nhìn vào mắt của người phụ nữ đứng đối diện trước rồi mới nhìn vòng 1 của họ cuối cùng.
 - Được gọi là “Lee Hyori phiên bản Việt” bởi sự sexy và “Phạm Băng Băng phiên bản Việt’ bởi gương mặt thon nhọn có khiến chị kiêu hãnh?  
Có nghĩa tôi đã giống Lee Hyori một chút mạnh mẽ, sự gợi cảm và nét thon gọn nhẹ nhàng của Phạm Băng Băng. Được vậy là tôi thấy mình quá may mắn và mãn nguyện. Nhưng để kiêu hãnh thì không bao giờ, vì tôi vẫn còn cần được giống họ nhiều điểm lắm.
 - Chị cảm thấy thế nào nếu một ngày nào đó mình xuất hiện giữa một sự kiện mà hầu hết các người đẹp có mặt đều tranh thủ khoe ngực, thậm chí có một cuộc cạnh tranh ngầm trong việc trưng vòng 1?  
Sẽ có 2 trường hợp xảy ra, nếu lúc đó tôi vô tình mặc áo hở ngực thì sẽ được bị lọt vào danh sách “cạnh tranh ngầm”, còn nếu lúc đó tôi vô tình mặc một bộ "kín   giày trượt patin   cổng" thì khả năng tôi sẽ nổi bật nhất là rất lớn.
 - Người ta bảo, ở đâu có sắc đẹp thì ở đó có sự đố kỵ. Với một cô gái xinh đẹp như chị thì có dễ nhận ra mình bị người khác ghen tị không?  
Tôi hiếm khi để ý xem những người xung quanh mình có tính ghen tị hay không, vì những người phụ nữ mà tôi tiếp xúc, họ rất có bản lĩnh và thông minh.
 - Chị sẽ ứng xử thế nào nếu biết một người phụ nữ khác đi “nói xấu” mình với người khác chỉ vì chị đẹp, hấp dẫn và sexy hơn họ? 
Tôi sẽ thấy tội cho họ. Không phải vì tôi đẹp hơn họ mà bởi tôi thấy tiếc cho họ khi họ không tự nhìn thấy vẽ   giày trượt patin   đẹp riêng của mình. Đối với tôi, mỗi người phụ nữ đều có một nét đẹp riêng bên trong tâm hồn đó là sự chân thành. Nếu họ đi nói xấu tôi, có nghĩ họ đã đánh mất vẻ đẹp đó.
Lee Hyori phiên bản Việt phủ nhận gọt cằm - 4
Người mẫu Trương Nhi trình diễn catwalk trong một show gần đây
 Ham dòm ngực chưa chắc "chuẩn man" 
 - Người yêu có vai trò thế nào trong kế hoạch phẩu thuật thẩm mĩ của chị? 
Anh ấy luôn là người không tán thành việc tôi "dao kéo", vì thấy xót xa cho những cơn đau xác thịt mà tôi phải đối mặt. Quan trọng hơn, anh ấy đã yêu tôi tới mức luôn xem tôi là người phụ nữ hoàn hảo. Tuy nhiên, vì người yêu cũng làm trong giới nghệ thuật nên cũng không quá khó để chia sẻ với tôi.
 - Nếu chị phát hiện giữa đám đông có một người đàn ông cứ chăm chăm nhìn vào vòng 1 gợi cảm của mình, thì chị có nghĩ rằng họ đích thực đàn ông không tử tế không? 
Cứ nhìn chăm chăm là phản xạ tự của một người đàn ông "chuẩn men". Cách nhìn này sẽ có hai cách nghĩ, hoặc là người đàn ông đó muốn nói “Cô ấy thật gợi cảm!”, hoặc là “Anh đang thèm khác em!”. Với bất kỳ thông điệp nào thì tôi vẫn luôn thản nhiên như không có gì xảy ra. Tuy nhiên, chúng ta cũng đừng lầm tưởng nếu một người đàn ông không “chuẩn men” thì họ không biết ngắm vòng 1 nhé, (Cười).
 - Bản thân người yêu chị, anh ấy thích ngắm điểm nào trên cơ thể chị nhất?  
Anh ấy thích ngắm đôi mắt của tôi nhất, vì thông qua đôi mắt của tôi, anh ấy sẽ hiểu điều tôi muốn nói.
 - Thế còn chị hài lòng điểm gì nhất trên cơ thể mình?  
Đó là đôi môi, vì từ khi sinh ra   giày trượt patin   nó đã cong như thế. Tôi chưa từng thẩm mĩ đôi môi.
 - Chị có nguyên tắc chăm sóc sắc đẹp nào cụ thể không?  
Sống một cách vui vẽ, tìm cách chọc cười người khác để tìm nụ cười cho mình là nguyên tắc đơn giản để chăm sóc sắc đẹp và sự trẻ hoá của tôi.
Lee Hyori phiên bản Việt phủ nhận gọt cằm - 5
Người yêu của Trương Nhi là nhạc sĩ Lương Bằng Quang
 - Chị sẽ chia sẻ gì với những chị em đang có ý định làm ngực, phẫu thuật thẩm mĩ nhưng lại bị tâm lý e ngại sau khi vụ án vứt xác xuống song ngoài Hà Nội đang khiến dư luận xôn xao?  
Hãy dành thời gian tìm hiểu kỷ, tự trang bị cho mình thật nhiều thông tin nhất là những người phụ nữ đã từng thực hiện việc phẫu thuật này.
 - Kế hoạch sắp tới của chị là gì ? 
Tôi vẫn đang nhắm tới những vai diễn nặng ký hơn và tìm đến cơ hội được làm việc chung với các đạo diễn tài năng. Bên cạnh đó tôi cũng vừa cho ra mắt soundtrack bài hát độc quyền mà anh Lương Bằng Quang viết riêng cho tôi hát trong phim Âm mưu giày gót nhọn. Đây là một bài hát độc đáo vì tôi vừa được hát và vừa được đọc rap nữa.
 Xin cảm ơn Trương Nhi và chúc chị thành công! 

Bạn thân mến!
Giới Thiệu Giày Trượt Patin
Việc đầu tư chăm sóc cho bé yêu là việc luôn được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu. Ngoài việc học tập, rèn luyện tại trường, bé yêu của bạn còn cần được vui chơi, hoạt động thể thao ngoài trời, hay những ngày nghỉ để có thể phát triển toàn diện về trí óc lẫn thể lưc. Vì vậy Shopđồ chơi thông minh cho béBabycuatoi.Vn xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm giày trượt patin tuyệt vời, và được rất nhiều bé yêu thích đó là "giầy trượt patin trẻ em cougar" với các tính năng và kiểu dáng phong phú và đa dạng - mới. Giày trượt patin trẻ em cougar của shop đồ chơi cho bé babycuatoi.Vn có cả những sản phẩm giày trượt patin 1 bánh xe phát sáng hoặc 4 bánh phát sáng thêm phần hứng thú, ngộ nghĩnh với bé.
Giày trượt patin giúp cho bé thích thú di chuyển vừa rèn luyện sức khỏe vừa tập phản xạ điều khiển đồ vật theo ý mình.
  • Giày trượt patintrẻ em cougar mới với chất kiệu sắt khung càng chắc chắn, bánh xe trong, chất liệu nhựa dẻo không bị vỡ bánh xe khi va đập.