1/3 các nước phát triển cắt giảm chi tiêu y tế.

Hạnh Xuân. Hạn chế tiền lương tại bệnh viện và cắt giảm ngân sách cho các chương trình phòng ngừa. Cuộc khảo sát do OECD thực hiện tại 33 nước có nền kinh tế phát  Đồ Chơi Thông Minh  triển. 1%). Bao gồm giảm giá thuốc. Một điểm sáng trong báo cáo này là lần đầu tiên. Chỉ có 2 nước Israel và Hàn Quốc tăng chi tiêu y tế so với thập kỉ trước. Gần 7% số người từ 20 đến 79 tuổi tại các nước OECD (tương đương 85 triệu người) mắc bệnh tiểu đường. 6%). Và những đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất là những người nghèo.

Ireland (6. Tuy  Đồ Chơi Thông Minh  nhiên báo cáo cũng báo động về tình trạng gia tăng số người mắc các bệnh tiểu đường. Quốc gia giảm mạnh nhất là tại Hy Lạp (11. Báo cáo cho rằng nguyên nhân giảm chi tiêu y tế là do cắt giảm ngân sách tại các nước phải thực thi chính sách “thắt lưng buộc bụng”.

Con số này có thể sẽ  Đồ Chơi Thông Minh  tăng trong những năm tới. Tính đến tỉ lệ bệnh béo phì cao và gia tăng tại các nước phát triển.

Tuổi thọ trung bình ở các nước OECD vượt mức 80 tuổi. Năm 2011. Nhật Bản và Italy là những nước người dân có tuổi thọ cao nhất trong các nước OEDC.

Béo phì và mất trí ở các nước giàu. Thụy Sĩ.