Wada và Lazada bắt tay nhau đồ chơi trẻ em

Phúc -Hiền

Ông   Đồ chơi trẻ em   Phạm Tiến Thịnh (trái) và ông Christopher Brinkeborn Beselin (phải) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. (Ảnh: Wada cung cấp)

Thỏa thuận hợp tác chiến lược được ký kết tối 25-9, giữa ông Phạm Tiến Thịnh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mạng Tầm nhìn mới (vận hành   Đồ chơi trẻ em   wada.Vn) và ông Christopher Brinkeborn Beselin – Tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên Giờ giải lao (vận hành lazada.Vn).

“Wada và Lazada sẽ cùng tối ưu hóa việc sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của nhau trên cơ sở đồng thuận, đôi bên cùng có lợi.   Đồ chơi

GIỚI THIỆU WEBSITE ĐỒ CHƠI TRẺ EM HÀNG ĐẦU BABYCUATOI.Vn

Công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ BBT Việt Nam (website: Babycuatoi.Vn - intexvietnam.Vn) là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm     đồ chơi trẻ em, đồ chơi thông minh, đồ chơi an toàn.    

BBT nhập khẩu các loại    đồ chơi thông minh     của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Lego, WOMA, Gigo để mang tới cho bé các sản phẩm    đồ chơi Trẻ em trí tuệ    .

Bên cạnh các hãng đồ chơi nổi tiếng thế giới, BBT cũng tìm tới các hãng    đồ chơi trẻ em     “made in Vietnam” với sản phẩm đồ chơi từ nhựa an toàn 3Hgo, các sản phẩm của 3Gho đã được chứng nhận chất lượng, độ an toàn cao, và đông đảo    trẻ em     Việt Nam khám phá, sáng tạo.

Các sản phẩm     đồ chơi trẻ em:     http://babycuatoi.Vn của chúng tôi gồm có: nhà bóng cho bé, lều bóng cho bé, phao bơi INTEX cho bé, hồ bơi phao INTEX cho bé, bể bơi phao INTEX cho bé, kính bơi cho bé, phụ kiện bơi cho bé, xếp hình cho bé, thuyền bơm hơi, xếp hình    thông minh cho bé    .

Tại BBT, chúng tôi luôn đặt mình ở vị trí của các bạn, coi con các bạn là con của chính chúng tôi. Do vậy, chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất!

  Cảm ơn bạn đã tin tưởng Babycuatoi.Vn và rất mong nhận được sự hỗ trợ của bạn để Babycuatoi.Vn có thể hoàn thành được sứ mệnh của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm mới đầy thú vị với Babycuatoi.Vn.  
Blog được Được bỏi website đồ chơi trẻ em số 1 việt nam babycuatoi.Vn

trẻ em   Wada sẽ là đối tác truyền thông cung cấp trực tiếp những giải pháp quảng cáo cho Lazada bao gồm kết nối ngôn ngữ, dịch vụ định vị, đánh giá tìm kiếm và từ khóa trên tất cả các sản phẩm, dịch vụ của wada”, theo lời ông Phạm Tiến Thịnh, “Ngoài dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng cao nhất, Lazada.Vn được tạo điều kiện thuận lợi nhất trong việc linh động thay đổi và quản lý các chiến dịch   Đồ chơi trẻ em   truyền thông, tiếp thị của mình trên toàn hệ thống quảng cáo của wada”.

Wada được thành lập vào tháng 12 năm 2011, là một cổng tìm kiếm thông tin đa dịch vụ dành cho người dùng Việt Nam trên tất cả các thiết bị kỹ thuật số. Lazada.Vn là một thành viên của Lazada   Đồ chơi trẻ em   Đông Nam Á – hệ thống bán lẻ trực tuyến bao gồm các nước như Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Được ra mắt lần đầu vào tháng 2-2012, Lazada.Vn hiện là trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, cung cấp các sản phẩm bao gồm điện tử tiêu dùng, kỹ thuật số, hàng gia dụng, đồ chơi trẻ em, thời trang và dụng cụ thể thao.