Vá đệm hơi gây nổ nhà

Người đàn ông 45 tuổi này đã sử dụng keo dán thường được dùng vá lốp xe để bịt kín lỗ thủng trên chiếc nệm hơi, và để qua đêm trong khi chờ nó khô.
Nhưng chất keo này đã gây ra một vụ nổ ngay trong ngày hôm sau khi người đàn ông này đang cố gắng bơm căng chiếc nệm. Theo đội cứu hỏa, "những tia lửa từ chiếc bơm điện đã châm ngòi cho vụ cháy".
Vụ nổ đã khiến căn hộ thiệt bị hại nặng nề.
Ngay lập tức, đội cứu hỏa đã sơ tán dân trong tòa nhà và cũng như những tòa nhà lân cận trong khi chờ kiểm tra mức độ thiệt hại của ngôi nhà.
Người đàn ông bị bỏng ở cánh tay và cô con gái 3 tuổi của anh cũng bị bỏng ở cấp độ một.
Liệu có đáng không khi chỉ mất 20USD để mua một chiếc nệm hơi mới?

  GỢI Ý ĐỆM BƠM HƠI INTEX CAO CẤP - INTEXVIETNAM.VN  
Giường hơi intex - Giường bơm hơi intex
đệm hơi là giải pháp tối ưu cho những chuyến du lịch cắm trại ngoài trời, rành cho những ngôi nhà có công gian chật hẹp hoặc dành cho những vị khách bất ngờ đến thăm nhà bạn. Đệm mang đến cho người sự dụng một cảm giác thoải mái, thư giãn nhất sau những giờ làm việc căng thẳng ở bất cứ nơi đâu
  Đệm hơi du lịch   rất tiện lợi, giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian trong việc giặt giũ vì đệm được làm từ chất liệu nhựa vinyl và bề mặt phủ nhung, không thấm nước nên lau chùi rất dễ dàng.
  Đệm hơi du lịch   rất dễ dàng trong việc sử dụng, không làm người dùng tốn nhiều thời gian trong việc lắp đặt, di chuyển trước khi sử dụng. Bạn chỉ cần mất vài phút để có một chiếc giường hơi với độ mềm nhất định theo ý muốn của bạn.
Mỗi   Đệm hơi du lịch   đều có van lớn để giúp quá trình bơm đệm hay thoát khí thêm nhanh hơn và phù hợp với yêu cầu của người dùng. Khi nằm  , nệm hơi   sẽ không bị xô lệch như các loại đệm thông thường khác ở trên bề mặt.