Nệm bẩn: nguy cơ tiềm ẩn bệnh - Gợi Ý Nệm Hơi

 Sau một ngày dài làm việc mệt nhọc thì ai trong chúng ta cũng đều mơ về một căn phòng ngủ ấm áp, trên chiếc nệm giường êm ái và đắm chìm vào giấc ngủ ngon. Thế nhưng, có một điều thật ngạc nhiên là ít ai trong chúng ta có sự quan tâm và chăm sóc đúng mức đến "người bạn - nệm cận kề với chúng ta hàng đêm. Trên thực tế, rất ít người nghĩ đến việc tẩy sạch nệm hoặc tẩy nệm sai cách dẫn đến nguy cơ mắc bệnh mà không hay biết. 
Chương trình 7 Ngày vui sống gợi ý cho bạn một số biện pháp tẩy sạch nệm bẩn sau:
- Cách xử lý nhanh Niệm bị bẩn do đổ nước bẩn, bé tè dầm:
Dùng khăn khô ấn đè xuống để thấm nước vào khăn, cho đến khi ráo. Rắc một ít phấn rơm cho thơm. Tháo tấm drap phủ trải giường ra để bay hơi tự nhiên hoặc để quạt gió thổi cho đến chỗ ướt khô ráo. Tuyệt đối không đem nệm ra phơi nắng khi nệm bị ướt.
- Cách xử lý định kỳ Để sử dụng nệm được bền sạch:
Thay drap 1 tuần/ lần, và giữ cho phòng ngủ luôn sạch sẽ. Đặt nệm trên mặt phẳng. Luôn luôn giữ nệm trong tình trạng khô thoáng.
Theo www.7ngayvuisong.Com
7 NGÀY VUI SỐNG phát sóng hàng ngày vào lúc 10g45 - 11g, phát lại cùng ngày vào lúc 17g15 - 17g30 trên kênh VTV1 website www.7ngayvuisong.Com.
Hoặc bạn có thể chọn một sản phẩm gợi ý sau:

  GỢI Ý ĐỆM BƠM HƠI INTEX CAO CẤP - INTEXVIETNAM.VN  
Giường hơi intex - Giường bơm hơi intex
nệm hơi intex là giải pháp tối ưu cho những chuyến du lịch cắm trại ngoài trời, rành cho những ngôi nhà có công gian chật hẹp hoặc dành cho những vị khách bất ngờ đến thăm nhà bạn. Đệm mang đến cho người sự dụng một cảm giác thoải mái, thư giãn nhất sau những giờ làm việc căng thẳng ở bất cứ nơi đâu
nệm hơi rất tiện lợi, giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian trong việc giặt giũ vì đệm được làm từ chất liệu nhựa vinyl và bề mặt phủ nhung, không thấm nước nên lau chùi rất dễ dàng.
đệm hơi rất dễ dàng trong việc sử dụng, không làm người dùng tốn nhiều thời gian trong việc lắp đặt, di chuyển trước khi sử dụng. Bạn chỉ cần mất vài phút để có một chiếc giường hơi với độ mềm nhất định theo ý muốn của bạn.
Mỗi nệm hơi đều có van lớn để giúp quá trình bơm đệm hay thoát khí thêm nhanh hơn và phù hợp với yêu cầu của người dùng. Khi nằm, đệm hơi intex sẽ không bị xô lệch như các loại đệm thông thường khác ở trên bề mặt.